Dịch vụ sửa máy giặt tại Hà Đông

Nếu máy giặt nhà bạn gặp phải sự cố, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi cam kết sẽ khắc phục thành công mọi sự cố của máy giặt nhà bạn.

Chuyên sửa máy giặt các hãng như  SANYO – LG – SAMSUNG – ELECTROLUX – TOSHINA – PANASONIC – HITACHI – SHARP – MITSUBISHI – DAEWOO. Bảo đảm thợ sửa máy giặt chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sửa máy giặt lâu năm. Các địa chỉ tại Hà Đông chúng tôi đã từng làm như: văn quán , lê trọng tấn và khu vực lân cận …Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ ĐT 0973 631 367 sau 30 phút có mặt tại nhà khách hàng .

sửa máy giặt tại hà đông

Các sự cố thường gặp ở máy giặt

  • Sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp nhanh chóng uy tín chất lượng .
  • Sửa máy giặt bị Hỏng mạch – báo nỗi – điện vào nhưng không chạy – không vắt – vắt kêu
  • Sửa máy giặt bị Tràn nước – không vào nước – liệt phím .
  • Tất cả thiết bị sau khi sửa chữa thay thế đều được bảo hành theo hãng sản xuất và bảo hành trách nhiệm .
  • Còn nhận sơn cạp máy giặt cửa ngang – cửa trên
  • …?

Quy trình sửa chữa máy giặt tại Hà Đông

Sửa máy giặt Quang Dũng  uy tín tạo lên thương hiệu.
– Luôn báo giá trước khi tiến hành sửa chữa.
– Thay thế vật tư linh kiện chính hãng.
– Thời gian bảo hành cho vật tư linh kiện thay thế 1 năm.
– Có phiếu bảo hành sau khi sửa chữa xong.

Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt tại tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội sau 15 phút khi quý khách yêu cầu.

Liên hệ hotline 0973 631 367

Leave a comment