Dịch vụ sửa máy giặt tại Thanh Trì

Là công ty có thương hiệu lâu đời, chúng tôi tự hào là 1 trong những nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt , sửa điều hòa, sửa tủ lạnh, sửa bình nóng lạnh chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt tại tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội, có mặt sau 15 phút khi quý khách yêu cầu dịch vụ.

sửa máy giặt tại thanh trì

Xử lý các sự cố hay gặp ở máy giặt như sau:

  • Sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp nhanh chóng uy tín chất lượng .
  • Sửa máy giặt bị Hỏng mạch – báo nỗi – điện vào nhưng không chạy – không vắt – vắt kêu
  • Sửa máy giặt bị Tràn nước – không vào nước – liệt phím .
  • Tất cả thiết bị sau khi sửa chữa thay thế đều được bảo hành theo hãng sản xuất và bảo hành trách nhiệm .
  • Còn nhận sơn cáp máy giặt cửa ngang, cửa trên
  • …?

Quy trình của chúng tôi

  • Kiểm tra chuẩn đoán hư hỏng chính xác và báo tình trạng hư hỏng rõ ràng, đưa ra phương án giải quyết hư hỏng.
  • Thay thế link kiện chính hãng, báo giá cụ thể rõ ràng từng mục cụ thể.
  • Thời gian bảo hành sửa máy lạnh 03 đến 12 tháng.

Hãy đến với dịch vụ sửa máy giặt tại Thanh Trì của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, xứng đáng với đồng tiền quý khách bỏ ra. Chúng tôi phục vụ 24/24 cả ngày lễ, ngày nghỉ và buổi tối mà không tính thêm giá dịch vụ, giá cả là như nhau trong bất cứ thời điểm nào.

Cơ sở  : 36A Đai Kim – Huyện Thanh Trì – Hà Nội

Leave a comment